top of page
Sự không ngoan của tính nữ thiêng liêng

Sự khôn ngoan của nữ tính thiêng liêng:

Trí tuệ nữ tính thiêng liêng giúp bạn phát triển tầm nhìn, ước mơ và thực hiện mục đích sống. Có lẽ bạn đang hình dung một cuộc sống rất khác với những gì bạn đang trải qua bây giờ. Sự khôn ngoan này nhắc nhở bạn rằng bạn có thể trải nghiệm ngay cả những giấc mơ phi thường nhất, nếu bạn sẵn sàng phát triển thành những gì bạn mong muốn, trở thành những gì bạn tìm kiếm. Từ bỏ mọi kế hoạch về cách bạn có thể thể hiện ước mơ của mình một cách tốt nhất và thay vào đó, hãy để cuộc sống hướng dẫn và nuôi dưỡng bạn qua những trải nghiệm của bạn mỗi ngày.


Vũ trụ hỗ trợ số phận thiêng liêng của bạn và đang giúp bạn trở thành tất cả những gì bạn muốn. 

Khi sự khôn ngoan của Nữ thần thiêng liêng chạm đến bạn, thông điệp rất rõ ràng: Bạn đang trong quá trình trở thành thiên đường trên trái đất. Đôi khi có những nỗi đau ngày càng lớn cùng với niềm vui mà sự trưởng thành đó mang lại. Bạn có thể cảm thấy lo lắng, nghĩ rằng cơn đau của bạn là dấu hiệu cho thấy bạn đang thất bại theo một cách nào đó. Bạn có thể đánh giá sự đau khổ của mình như một dấu hiệu cho thấy bạn đang không hoạt động với tần suất "đủ cao".

Tuy nhiên, có bao nhiêu bậc thầy tâm linh trên hành tinh này đã phải chịu đựng những đau khổ to lớn, cũng như trải qua tình yêu và niềm vui to lớn, khi hoàn thành định mệnh thiêng liêng của họ? Nỗi đau ngày càng lớn chỉ là một phần của con đường tạo hóa của nữ giới.

Khi mọi thứ trở nên khó khăn hoặc bạn cảm thấy nghi ngờ - khi bạn cảm thấy cần phải làm điều gì đó khiến bạn sợ hãi và thách thức bạn trong sâu thẳm con người mình - bạn đang trải qua những nỗi đau ngày càng lớn. Chúng sẽ trôi qua và bạn sẽ được hưởng lợi từ sự phát triển. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng, trong lúc khó khăn này, Thần thánh luôn ở bên bạn rất nhiều, động viên bạn, tin tưởng vào bạn rất nhiều. 

Điều kỳ diệu này cũng mang đến cho bạn một thông điệp về việc Nữ thần thiêng liêng yêu bạn nhiều như thế nào và muốn giúp bạn trưởng thành mà ít gặp khó khăn nhất và bình an nhất. Nếu bạn không lắng nghe cô ấy, thay vào đó chọn tin vào nỗi sợ hãi, bạn có thể sợ hãi về nỗi đau ngày càng lớn của mình. Bạn sẽ không chắc liệu chúng có kết thúc hay không. Bạn có thể nghi ngờ khả năng biến nghịch cảnh thành chiến thắng của mình. Bạn có thể mất niềm tin, thay vì tin tưởng rằng cuộc sống có những lợi ích tốt nhất trong lòng bạn và bạn có khả năng đối mặt với bất kỳ thử thách nào nảy sinh. Thay vì tin tưởng, bạn có thể tin rằng thế giới không an toàn. Điều này có thể khiến bạn tê liệt trong các kiểu tự đánh bại, tự làm hại bản thân. Mặc dù những điều này có thể mang lại cho bạn sự hài lòng tạm thời, quen thuộc, nhưng cuối cùng, những mô hình này có nghĩa là bạn sẽ tiếp tục vật lộn và chịu đựng sức nặng của chứng nghiện nỗi đau về tình cảm. Bạn xứng đáng hơn thế rất nhiều.

Sự nữ tính thiêng liêng sẽ hướng dẫn bạn bước vào định mệnh thiêng liêng đẹp nhất của bạn. Nó là an toàn để tin tưởng cô ấy. Cô ấy chỉ muốn cho bạn một hành trình cuộc sống tốt đẹp nhất - một hành trình hoàn toàn phù hợp với tất cả những gì bạn đang có và tất cả những gì bạn có thể là. Trái tim của bạn đập theo nhịp điệu hoàn hảo với trái tim yêu thương ở trung tâm Vũ trụ của chúng ta. Hãy tin tưởng vào trái tim của bạn, và tin tưởng vào cuộc sống. Tất cả đang tiến triển một cách tuyệt vời.

Lời cầu xin: “Tôi cầu xin sự khôn ngoan của Nữ Thần, và tôi cầu xin những phước lành được nuôi dưỡng, phát triển, tiến hóa và trưởng thành thành định mệnh thiêng liêng tốt đẹp nhất cho tôi. Nhờ ân sủng yêu thương của cô ấy, tôi được hướng dẫn, bảo vệ và giúp đỡ để trở thành tất cả những gì tôi có thể. Với lòng biết ơn và sự tin tưởng vào dòng chảy cuộc sống của mình, tôi thư giãn và bắt đầu cuộc hành trình. Khi làm như vậy, tôi giúp mang lại sự bình tĩnh và ý thức cho thế giới vì những điều tốt đẹp hơn.

Bất cứ điều gì bạn đang đối mặt ngay bây giờ là một thử nghiệm.

Bạn không thể bị kích hoạt nếu vết thương đã hoàn toàn lành. 

Hãy ôm bản thân một cái ôm thật chặt và một cái vỗ nhẹ để hoàn thành tốt công việc. BẠN đã vượt qua bài kiểm tra. Bạn đã học được bài học của mình và bạn tiến về phía trước, có thể không sợ hãi, nhưng bạn đã làm được. Bạn thu thập sức mạnh và lòng can đảm của mình và bạn bước đi khỏi tất cả những khó khăn đó, biết rằng trái tim của bạn đáng giá hơn; linh hồn của bạn đáng giá hơn.

Và bạn chỉ xứng đáng với những gì tốt nhất !

Thân mến,

​Blog Tính Nữ Thần Thánh 

Image by Lina Trochez

Cho đi là

còn mãi !

Cám ơn bạn đã cùng Trân trao đi yêu thương!

Nếu bạn yêu quý và trân trọng những gì Trân chia sẻ, bạn có thể mời Trân một ly cafe, để Trân có thể tiếp tục trao đến bạn và những chị em phụ nữ khác nhiều giá trị hơn nè. Trân cám ơn sự quan tâm yêu mến của bạn. 

Tài khoản Momo : 0931101491 

Ngân hàng Quân Đội : MBBank 

Nguyễn Ngọc Quế Trân

STK: 0931101491

Paypal: trancitanguyen@gmail.com

bottom of page