top of page

#23- Phẩm chất của phụ nữ mà chàng yêu thích

Các phẩm chất của phụ nữ mà chàng yêu thích


1, Sự gợi cảm


Điều này có nghĩa là bạn cảm thấy mọi thứ sâu trong cơ thể được thoải mái, suy nghĩ về các chuyển động tròn, cong & chậm rãi. Ở đây gợi cảm không phải là sự quyến rũ, mà là cảm nhận được sự gợi cảm trong chính cơ thể bạn, được yêu thương, được ở trong cơ thể của chính mình. Khi bạn cảm thấy niềm vui thiết yếu được ở trong cơ thể mình với tư cách là một người phụ nữ, điều này đủ để khiến bất kỳ người đàn ông nào cũng phải phát điên lên vì bạn. Nếu có một điều tôi nhận thấy về đàn ông, họ không quan tâm nhiều đến cặp ngực khủng hay bộ mông đồ sộ, thực tế thì điều mà một người đàn ông thực sự yêu thích là khi bạn yêu bản thân và cơ thể của chính mình, khi ấy anh cũng cảm nhận được nguồn năng lượng đó. Và khi bạn yêu cơ thể của mình, đó là một trải nghiệm tràn đầy năng lượng đến nỗi chàng không thể không bị cuốn vào . Khi bạn tự nhiên trong cơ thể, bạn sẽ di chuyển cơ thể ấy một cách gợi cảm đầy tự tin.



2, Sự mềm mại


Lòng trắc ẩn, lòng tốt, chiều sâu của trái tim, cảm nhận sâu sắc cảm xúc của bạn. Trái tim của phụ nữ là thứ mà đàn ông muốn giành được, nhưng để anh ấy giành được nó, bạn cần phải bộc lộ điều đó với chàng, nếu bạn bước vào một tình huống hẹn hò.


Sự mềm yếu tiềm ẩn của bạn chính là sự can đảm để dễ bị tổn thương. Nó là một sức mạnh & nó là một thứ mạnh mẽ nếu đủ can đảm để cởi mở và dễ bị tổn thương. Tính dễ bị tổn thương của bạn, vẻ đẹp của bạn tỏa sáng qua sự tổn thương ấy tạo ra một trí tuệ của ý chí kéo về phía con người hoặc bất kỳ ai khác. Việc mở này tạo ra đủ không gian cho thứ gì đó khác hoặc người khác tiến về phía bạn.


Một điều khác về sự mềm mại là học cách yêu phần cong trên cơ thể của bạn khi là phụ nữ. Phụ nữ có đường cong khi bạn có ngực to hay nhỏ, mông to hay nhỏ, đó là đường cong mà bạn cần học cách yêu trước khi chúng có thể được yêu bởi bất kỳ ai khác ...


Sự mềm mại của cơ thể bạn phản ánh sự mềm mại và khả năng tiếp nhận của trái tim bạn.


3, Sự quy hàng


Quy hàng là buông bỏ việc kiểm soát trong một phút, nhiều phút, nhiều giờ ..

khi bạn buông bỏ quyền kiểm soát hoặc dẫn đầu, bạn mời người đàn ông bước vào

& bạn mời tính nam dẫn dắt bạn.


Trong mối quan hệ nam nữ : " tính nam dẫn dắt hướng đi , tính nữ dẫn dắt chiều sâu "


Tính nam thần thánh thâm nhập & tiến về phía trước đi vào nó tiến về phía trước tính nữ, tính nữ nhiệt thành tiếp thu & chấp nhận năng lượng tính nam đẹp đẽ của anh ấy di chuyển về phía trước & khi làm điều này, bạn tôn vinh sức mạnh nam tính tuyệt đẹp của anh ấy mà anh ấy mong muốn đối với tính nữ của bạn. Điều này không có nghĩa là bạn phải bỏ đi tất cả những phân biệt và ranh giới của bản thân.


Ps:

💗You are beautiful & I Love You💗

75 views0 comments
bottom of page