top of page

#35-12 dấu hiệu ngôn ngữ cơ thể gợi cảm khiến phái mạnh không thể cưỡng lại

Updated: Apr 23

Ngôn ngữ cơ thể có lẽ đã cứu nguy cho bạn nhiều lần hơn những gì bạn biết!


Giao tiếp bằng mắt, nét mặt, tư thế tốt và nhiều thứ khác đều có thể được sử dụng như những dấu hiệu ngôn ngữ cơ thể cực kỳ hấp dẫn sẽ thu hút người khác phái. Tuy nhiên, bạn cần biết cách sử dụng chúng một cách khôn ngoan.


Ba phương tiện sau đây là phương tiện giao tiếp quan trọng nhất giữa mọi người (theo thứ tự này):

• Ngôn ngữ cơ thể

• Tông giọng

• Lời nói


Sự quyến rũ không phải là một bài kiểm tra, vì vậy đừng biến nó thành một thứ gì đó tẻ nhạt, mà hãy làm cho nó trở nên thú vị và có gia vị!


Ngôn ngữ cơ thể của phụ nữ là một công cụ mạnh mẽ (và quyến rũ) khi được sử dụng đúng cách.


Vì vậy, hãy bắt đầu và tìm hiểu nghệ thuật sử dụng cơ thể tuyệt đẹp của bạn để khiến anh ấy khao khát theo đuổi bạn!


1. Sử dụng sức mạnh nụ cười của bạn


Bạn không cần phải nằm trong số những phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh để có thể quyến rũ một chàng trai.


Tất cả những gì cần là một nụ cười trung thực và chân thật sẽ thắp sáng thế giới của anh ấy trong một giây.


Một nụ cười là một điều gì đó thật đơn giản nhưng lại mang rất nhiều ý nghĩa. Nó biểu thị sự hạnh phúc và làm nổi bật đứa trẻ bên trong của bạn.


Cuộc sống đôi khi sẽ trở nên tồi tệ, nhưng thay vì lãng phí hàng giờ để lo lắng, hãy nở một nụ cười rạng rỡ và khiến anh ấy thấy được quan điểm tích cực của bạn.


Hãy cho anh ấy thấy rằng khi anh ấy lo lắng, thất vọng và ở một nơi tồi tệ, vẫn có ai đó sẽ ở đó với nụ cười trên môi cho anh ấy thấy rằng mọi chuyện không tệ như vậy.


2. Hướng rốn của bạn về phía anh ấy


Tôi biết rằng hiện tại có thể bạn đang nghĩ rằng tôi mất trí, nhưng hãy nghe tôi nói. Nó thực sự rất đơn giản.


Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng các chàng trai phản ứng rất tích cực khi nhìn thấy rốn của một cô gái! Nó cho anh ấy thấy bạn cảm thấy thoải mái khi ở bên anh ấy và thiết lập sự tin tưởng!


Ngay cả khi bạn không quay đầu lại với anh ấy, nó vẫn sẽ thành công!


3. Chạm vào anh ấy một cách vừa phải


Nếu bạn đang hẹn hò với một chàng trai và bạn thường xuyên xâm phạm không gian cá nhân của anh ấy và không cho anh ấy bất kỳ chỗ thở nào, điều đó không thực sự khiến anh ấy khao khát bạn.


4. Đừng bao giờ khoanh tay


Khoanh tay tạo ra những rung cảm chính xác mà bạn muốn tránh. Nó khiến bạn trông như bị mất kết nối với anh chàng và bạn tỏ ra không hứng thú với buổi hẹn hò của mình.


Nó cũng có thể khiến anh ấy nghĩ rằng bạn đang cảm thấy bị tấn công và bất an.


Vì vậy, trừ khi đây là những tín hiệu bạn đang tìm kiếm, đề xuất của tôi là giữ cánh tay của bạn như cách bạn thường giữ và tránh khoanh tay bằng mọi giá.


5. Thực hiện một tư thế quyền lực


Như tôi đã đề cập ở trên, hãy để tay xuống hoặc đặt trên bàn nếu bạn đang ngồi, nhưng đừng bao giờ bắt chéo tay.


Một ý tưởng khác là đặt tay lên hông, hoặc đơn giản là chọn một cái. Ngẩng cao đầu, mắt nhắm vào “mục tiêu” và hành động quyết liệt khi bạn nhìn.



6. Khóa mắt với anh chàng


Đây là một công cụ ngôn ngữ cơ thể cực kỳ mạnh mẽ khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy thoải mái hơn khi có mặt bạn.


Bạn muốn anh ấy biết rằng bạn chú ý đến anh ấy và bạn sẽ khiến anh ấy bị cuốn hút.


7. Dùng đôi môi của bạn để quyến rũ


Sử dụng cái này cho lợi thế của bạn. Con trai thích màu đỏ. Đặc biệt là trên môi của phụ nữ.


Nó làm cho bạn trông táo bạo, tự tin và gợi cảm. Hãy thử tô son đỏ quyến rũ và xem phản ứng của anh ấy như thế nào. Tôi đoán là anh ấy sẽ không thể ngừng nhìn chằm chằm vào bạn.


8. Chơi với mái tóc của bạn


Bạn có thể làm được rất nhiều điều với mái tóc của mình. Và thậm chí không cảm thấy tồi tệ nếu nó không dài như vậy, vậy thì sao?


Bạn vẫn có thể chơi đùa một cách quyến rũ với một lọn tóc trùm qua tai. Nhưng đối với những người có mái tóc dài, các lựa chọn là vô tận.


Bạn có thể hất tóc ra phía sau. Bạn có thể nhìn thẳng vào mắt anh ấy khi đang vén tóc sau tai.


Bạn có thể chọn một lọn tóc của mình và nghịch nó khi trò chuyện với anh ấy. Đặt mái tóc của bạn trước mặt anh ấy và tự hào khoe nó.


Bí quyết là đừng lạm dụng nó.


9. Sử dụng nét mặt để thể hiện sự quan tâm


Bạn có biết về sự thật đáng kinh ngạc là mọi người tạo ra khoảng 25.000 biểu hiện trên khuôn mặt mỗi ngày không?


Mọi người thường dùng khuôn mặt để thể hiện cảm xúc của mình hơn là dùng giọng nói, vì vậy hãy lưu ý và sử dụng khuôn mặt của bạn để cho anh ấy thấy cảm giác của bạn nhé!


Bạn có thể làm điều này rất đơn giản. Đầu tiên, hãy chú ý đến những gì anh ấy đang nói và gật đầu khi anh ấy đang nói.


Sau đó, bạn có thể nghiêng cổ sang một bên một chút để lộ cổ (phần cơ thể dễ bị tổn thương nhất) và bóng gió rằng bạn tin tưởng anh ấy.


Bắt chước biểu hiện của anh ấy cũng là một ý tưởng thú vị. Chỉ cẩn thận quan sát để không cười nếu anh ấy đang nói về điều gì đó nghiêm trọng hoặc thực sự cười nếu đó không phải là chủ ý của anh ấy.


Mọi thứ trong tầm kiểm soát. Anh ấy sẽ nhận thấy rằng bạn đang cẩn thận lắng nghe và phản ứng phù hợp, điều này khiến bạn trông giống như một đối tác đáng mơ ước trong mắt anh ấy.


10. Nhẹ nhàng nghiêng mình về phía anh ấy


Nếu bạn ngả người ra sau, nó thể hiện sự thiếu quan tâm, vì vậy đừng bao giờ dùng đến điều đó.


Luôn nghiêng người về phía trước một chút, vì điều đó cho anh ấy thấy rằng bạn quan tâm đến những gì anh ấy đang nói và điều đó trong tiềm thức khiến anh ấy bị bạn thu hút hơn.


11. Mặc thứ gì đó khiến bạn thoải mái


Ý kiến ​​của tôi là một người không bao giờ nên làm, nói hoặc mặc thứ gì đó mà họ không cảm thấy thoải mái. Nếu nó không làm cho bạn cảm thấy tốt, hãy bỏ nó đi.


Vì vậy, hãy sống thật với chính mình. Cách tốt nhất để cảm thấy thoải mái khi ở bên anh ấy là nếu bạn mặc thứ gì đó khiến bạn cảm thấy là chính mình và hoàn toàn thoải mái.


Nó có thể là bất kỳ chiếc áo phông nào mà bạn cảm thấy tuyệt vời và một chiếc quần jean bó.


Nếu bạn cảm thấy thoải mái, nhiều khả năng bạn sẽ tỏ ra thoải mái và giống như bạn đang có khoảng thời gian vui vẻ với anh ấy.


12. Đừng lên kế hoạch quá nhiều, hãy thuận theo dòng chảy


Tôi có thể cung cấp cho bạn tất cả các mẹo về các dấu hiệu ngôn ngữ cơ thể gợi cảm trên thế giới, nhưng vào cuối ngày, tất cả phụ thuộc vào bạn và anh ấy.


Bạn không thể lập kế hoạch cho những điều này. Tất cả những gì bạn có thể làm là đọc, ghi nhớ tất cả các mẹo hữu ích này và nếu thấy phù hợp, hãy sử dụng chúng!


Vì vậy, mẹo cuối cùng của tôi là hãy đơn giản là chính bạn. Đừng thay đổi hành vi của bạn quá mức.


Sử dụng những thứ này để làm lợi thế của bạn, nhưng chỉ để làm nổi bật và nhấn mạnh những đặc điểm vốn đã tuyệt vời của bạn.


Chàng trai này nên yêu bạn vì con người của bạn. Sử dụng ngôn ngữ cơ thể của bạn để quyến rũ anh ấy, nhưng không bao giờ vượt qua bất kỳ ranh giới nào mà bạn không cảm thấy thoải mái.


Lời kết


Tất cả những mẹo tuyệt vời và lời khuyên về mối quan hệ ở đây chỉ đơn giản là để giúp bạn sử dụng những gì bạn đã có. Và tôi chắc chắn rằng bạn có rất nhiều!


Bạn không phải là trở thành ai đó. Đó là việc thể hiện bản thân rằng bạn có những gì cần thiết để chinh phục bất kỳ người đàn ông nào mà bạn muốn. Và nếu nó không có kết quả hãy biết rằng đó không phải là bạn.


Khi bạn cảm thấy giống mình nhất, bạn đã có được bức ảnh đẹp nhất để gây ấn tượng với người đàn ông mong muốn của mình. Và nếu anh ấy không thích bạn vì bạn - sự mất mát là của anh ấy!

Ps:

💗You are beautiful & I Love You💗


💗 Nếu bạn thích & ủng hộ kênh của mình thì mời mình 1 ly cafe nhé!

Momo: 0931101491

Ngân hàng MBBank ( Ngân hàng Quân Đội )

Nguyễn Ngọc Quế Trân

STK: 0931101491


💗 Hãy ghé qua các kênh blog khác của mình để đọc thêm những điều mới lạ nhé!

110 views0 comments
bottom of page