top of page

#37- 3 cách để trao quyền cho phụ nữ khác

Updated: Apr 23

1. Sát cánh với họ, không chống lại họ


Nhiều phụ nữ quá dễ rơi vào cái bẫy của việc buôn chuyện không dứt về những người phụ nữ khác. Tại sao chúng ta làm điều đó? Chúng ta có cần chủ đề để nói khi đi uống cà phê với bạn bè không?


Có phải cuộc sống của chúng ta quá nhàm chán và không hài lòng đến mức chúng ta cần phải nói về cuộc sống của người khác không?


Tại sao chúng ta lại đợi một người phụ nữ thất bại chỉ để chúng ta chứng tỏ rằng cô ấy chưa bao giờ thực sự tốt?


Chúng ta có ghen tị không?


Nếu có một người phụ nữ nổi bật về bất kỳ khía cạnh nào (xinh đẹp, tuyệt vời trong công việc, tuyệt vời trong công việc đa nhiệm và gia đình - về cơ bản là gì), những người phụ nữ khác sẽ chờ cô ấy thất bại ở bất cứ điều gì để họ có thể chứng tỏ với bản thân và toàn thế giới người phụ nữ cụ thể đó không tốt hơn họ.


Phụ nữ có thể bị đe dọa bởi những người khác (trong tâm trí) khi những người đó có cuộc sống tốt hơn họ.


Sẽ tốt hơn rất nhiều nếu chúng ta có thể chạy đến để giúp đỡ người phụ nữ đó, thay vì ngồi lê đôi mách về những thất bại của cô ấy?


Tại sao chúng ta không thể thấy rằng trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ, quyền lực phải bắt đầu bằng việc trao quyền cho cộng đồng của chúng ta? Phụ nữ phải nhận ra đây là một vấn đề toàn cầu và cố gắng thay đổi nó tại địa phương.


Xin vui lòng, lần sau khi bạn chứng kiến ​​một người phụ nữ khác ngã, hãy giúp cô ấy một tay.



2. Động viên họ đứng lên vì chính họ


Có rất nhiều phụ nữ ngoài kia không có cơ hội nhận thức được giá trị của bản thân. Hãy giúp họ.


Những người phụ nữ đó rất dễ nhận ra. Họ luôn tự trách bản thân khi mọi việc diễn ra không như ý muốn. Họ thường rất im lặng và tin rằng bất kỳ ý kiến ​​nào của người khác là quan trọng và phù hợp hơn ý kiến ​​của họ.


Cung cấp cho họ những gì họ cần để trở nên mạnh mẽ hơn. Cung cấp cho họ những gì họ cần để họ nhận thức được rằng họ xinh đẹp, thông minh và cần thiết như thế nào.


Một khi họ nhận ra giá trị của mình, họ sẽ cảm thấy đủ sức mạnh để tự đứng lên trong bất kỳ khía cạnh nào của cuộc sống.


Đôi khi, giúp người khác cảm thấy mạnh mẽ và quan trọng lại có lợi cho trạng thái tinh thần của chúng ta. Hãy thử nó nhé.


3. Kể cho họ nghe câu chuyện của riêng bạn


Tất cả phụ nữ đều có những câu chuyện độc đáo của họ có sức mạnh thay đổi nhiều cuộc đời.


Không nhiều phụ nữ đủ can đảm để kể những câu chuyện chưa qua chỉnh sửa của mình vì họ thường cảm thấy xấu hổ về một số điều mà họ đã trải qua.


Điều quan trọng là phải thừa nhận rằng mỗi người đều trải qua nhiều giai đoạn "" xấu hổ "trong cuộc đời và việc có đủ sức mạnh để chia sẻ kinh nghiệm của bạn với người khác ít nhất sẽ giúp họ vượt qua vấn đề của mình.


Khi ai đó đến gặp bạn với một vấn đề mà bạn đã trải qua, hãy chia sẻ câu chuyện của bạn. Làm cho họ bớt cảm thấy cô đơn.


Mối liên hệ giữa con người với chúng ta là điều quan trọng và quý giá nhất trong cuộc sống này mà chúng ta đang sống - giữ cho chúng bền chặt hơn bất kỳ hành động trao quyền nào khác.


Một người phụ nữ quyền lực trông như thế nào trong thế giới hiện đại?


Cô ấy mạnh mẽ, nhưng cô ấy không kiêu ngạo. Chính sức mạnh của nhân vật đã mang lại cho cô ấy sự tự tin. Cô ấy chấp nhận những điểm yếu của mình và hạnh phúc khi mang chúng.

Cô ấy không xin lỗi vì con người của cô ấy. Cô ấy hoàn toàn ổn với lựa chọn của mình và nếu những người khác không như vậy, cô ấy không quan tâm.


Cô ấy biết rằng mọi người đều được phép mắc sai lầm và cố gắng hết sức để học hỏi từ cô ấy. Cô ấy không để những hối tiếc hay những biến cố trong quá khứ kìm hãm mình.

Cô ấy tập trung vào những gì cô ấy làm tiếp theo và không tập trung vào những gì cô ấy đã làm trước đó.


Cô ấy dễ xúc động và dễ bị tổn thương, nhưng không để thế giới lợi dụng sự dễ tổn thương của mình để làm tổn thương cô ấy.

Bản chất nữ tính trong người phụ nữ hiện đại ngang bằng với bản chất nữ tính trong mỗi người phụ nữ đã từng bước đi trên trái đất này.


Mặc dù vậy, chúng ta phải lưu ý rằng cuộc sống hàng ngày lộn xộn, mệt mỏi của thế giới ngày nay có thể thách thức phụ nữ ở một cấp độ hoàn toàn khác.


Làm gì với sức mạnh nữ tính của chúng ta?


Sử dụng sức mạnh phụ nữ của bạn để giúp tạo ra một nơi tốt hơn cho cuộc sống của tất cả con người. Sử dụng nó, kết hợp với sức mạnh nam tính để đốt cháy mọi tiềm năng mà một con người có thể có và để nó phát huy tác dụng của mình.


Điều quan trọng nhất để làm với loại sức mạnh tuyệt vời này là đánh giá cao nó và để nó nở hoa. Ngừng che giấu nó - đừng chôn giấu nó sâu trong bạn như thể nó độc hại. Nó thật đẹp. Hãy sở hữu nó.


Không có gì về nữ tính là đáng xấu hổ và bạn nên học cách để bản thân được hướng dẫn bởi bản năng nữ tính của bạn.


Tôi không nói rằng chúng ta nên sử dụng sự nữ tính của mình để thao túng. Tôi đang nói rằng nó ẩn chứa những sức mạnh bí mật, ít nhất, cũng mạnh mẽ như sức mạnh của nam tính.


“Nữ tính là một phần của thiên tính do Thượng đế ban tặng trong mỗi bạn. Bạn có thể làm điều tốt và sức mạnh không gì có thể so sánh được. Bạn có thể, thông qua những món quà tuyệt vời của mình, ban phước cho cuộc sống của trẻ em, phụ nữ và nam giới. Hãy tự hào về vai trò phụ nữ của bạn. Nâng cao nó. Hãy sử dụng nó để phục vụ người khác ”. - James E. Faust

Ps:

💗You are beautiful & I Love You💗


💗 Nếu bạn thích & ủng hộ kênh của mình thì mời mình 1 ly cafe nhé!

Momo: 0931101491

Ngân hàng MBBank ( Ngân hàng Quân Đội )

Nguyễn Ngọc Quế Trân

STK: 0931101491


💗 Hãy ghé qua các kênh blog khác của mình để đọc thêm những điều mới lạ nhé!

24 views0 comments
bottom of page