top of page

#42 - Các dấu hiệu nhận biết bạn kém hấp dẫn

Updated: Apr 23

Khi nào một người phụ nữ được coi là kém hấp dẫn? Đó có phải là ngoại hình, làn da xấu hay thực tế là khuôn mặt của họ trông không giống ảnh đại diện của họ? Hoặc là một cái gì đó khác hoàn toàn? Bạn nghĩ dấu hiệu nào cho thấy bạn không hấp dẫn?


Cá nhân tôi nghĩ rằng việc trở thành một chú vịt con xấu xí liên quan nhiều đến tính cách của bạn hơn là vẻ ngoài của bạn. Nếu bạn muốn biết ý nghĩ của tôi khi nói điều này, tôi khuyên bạn nên đọc tiếp.

Hãy thắt dây an toàn vì điều này sẽ thay đổi cuộc đời bạn!


Bạn có thực sự thuộc nhóm người kém hấp dẫn… hay đó chỉ là sự bất an của bạn? Làm sao bạn biết câu trả lời là đúng?


1. Không phát hiện được khiếu hài hước


Hãy thành thật mà nói - bạn có thể là người hấp dẫn nhất thế giới, nhưng nếu bạn không có khiếu hài hước, bạn sẽ không thu hút được sự chú ý của một chàng trai.

Nó đã xảy ra với tôi rất nhiều lần. Tôi nhìn thấy một người cực kỳ ưa nhìn & hấp dẫn, nhưng khi họ vừa mở miệng, tôi không còn cảm giác như vài giây trước nữa.


Tại sao không thêm gia vị nhỉ ? Thế giới khi đó sẽ là một nơi vui nhộn hơn nhiều.


2. Không tự tin.


Rất nhiều người gặp khó khăn với vấn đề về sự tự tin, nhưng sự thật đáng buồn là nó khiến bạn mất đi sức hấp dẫn. Nếu bạn không thích chính mình thì ai sẽ làm điều đó đây?

Tất nhiên, tôi chỉ nói chung chung về điều này. Bạn vẫn có thể hấp dẫn đối với một số chàng trai và gặp phải vấn đề này không có nghĩa là sẽ không có ai yêu bạn.


Nếu bạn muốn ai đó "bất tỉnh" vì mình, hãy thử yêu bản thân mình nhiều hơn. Từng bước một và bạn sẽ đến đó ngay lập tức! (Hoặc, như người ta nói, hãy giả vờ nó cho đến khi bạn thành công).


3. Bỏ bê vệ sinh cá nhân


Nếu bạn không tắm thường xuyên và mặc quần áo không sạch sẽ sẽ rất dễ nhận thấy. Tôi rất tiếc phải nói điều này, nhưng không chàng trai nào muốn ở gần một cô gái nếu cơ thể họ không sạch sẽ hoặc có mùi khó chịu. Tôi chắc chắn bạn sẽ đồng ý.

Vì vậy, hãy cố gắng làm điều đó không chỉ vì lợi ích của người khác mà còn vì chính bạn. Nếu bạn có vấn đề về tinh thần gây khó khăn cho việc này, vui lòng liên hệ với bác sĩ trị liệu.


4. Ý kiến ​​của người khác là điều đúng đắn.


Bạn có liên tục tìm kiếm sự chấp thuận của người khác không?

Bạn có điều chỉnh những lựa chọn cuộc sống của mình cho phù hợp với ý kiến ​​của họ không?

Nếu bạn làm thế, tôi phải thừa nhận… đó là tin xấu. Không ai muốn một người không chắc chắn về bản thân đến mức luôn nhìn vào cách người khác sống cuộc sống của họ. Không ai muốn một người do dự làm điều gì đó vì họ biết điều đó sẽ bị phản đối.

Nếu bạn thực sự muốn trở nên hấp dẫn, hãy nhớ đến cá tính riêng của mình và đừng đối xử với bản thân như thể bạn chỉ quan trọng khi người khác nói rằng bạn quan trọng.


5. Gu thời trang của bạn.


Tôi không nói rằng cách duy nhất bạn có thể trông đẹp hơn là tuân theo những xu hướng thời trang mới nhất. Ngược lại… bạn sẽ trông đẹp hơn khi tìm thấy CHÍNH XÁC phong cách nào phù hợp với mình.


Điều duy nhất bạn thực sự phải làm là tìm ra điều gì khiến BẠN cảm thấy tốt nhất. Không quan trọng bạn là cô gái nữ tính hay tomboy, miễn là bạn tìm được phong cách hoàn toàn phù hợp với cá tính của mình.


Đừng quên tham khảo thêm về thời trang tại Blog :





6. Những chủ đề buồn tẻ.


Tôi xin lỗi, nhưng nếu bạn nói về những điều mà những người xung quanh không quan tâm thì rất có thể bạn sẽ bị coi là kém hấp dẫn.

Nói về những điều bạn thấy hấp dẫn nhưng hãy cho phép họ làm điều tương tự. Nếu họ không muốn lắng nghe bạn chút nào, đừng thay đổi chủ đề nữa mà hãy thay đổi nhóm của bạn.


7. Bị người khác kiểm soát.


Bạn có luôn lắng nghe lời khuyên của người khác không?

Bạn chưa bao giờ có ý kiến ​​riêng của mình?

Nếu vậy, hãy biết rằng điều đó vừa có hại cho bạn, vừa khiến bạn trở nên kém hấp dẫn cùng một lúc.

Mọi người cảm thấy tò mò về những người phụ nữ có quan điểm mạnh mẽ, không ngại chia sẻ, cùng với những người tự đặt ra những quy tắc riêng cho mình trong cuộc sống.


8. Cảm giác hùng vĩ.


Khi bạn nghĩ mình giỏi hơn người khác, điều đó thường được thể hiện. Có thể thấy điều đó qua cách bạn nói chuyện mà không hề lắng nghe ý kiến ​​của người khác, hoặc theo cách bạn nóng lòng muốn có cơ hội hạ gục ai đó.

Nếu các chàng trai không tiếp cận bạn, đó là một trong những dấu hiệu cho thấy bạn không hấp dẫn. Tại sao? Chà, ai lại muốn ở cùng một người mà sự tự tin thái quá khiến họ nghĩ rằng mọi người đều ở dưới thấp họ?

Nếu bạn muốn được nhìn nhận dưới một góc nhìn khác, điều bạn phải làm khá đơn giản – nhìn thấy giá trị của người khác và họ sẽ nhìn thấy giá trị của bạn.


9. Quá nhiều nỗ lực.


Bạn có cố gắng để trông ổn trước mặt người khác không?

Bạn có cố gắng thu hút sự chú ý của họ ngay cả khi rõ ràng là họ không muốn bạn ở gần không?

Thực sự không có sự thất vọng nào lớn hơn việc cố gắng hết sức với một người không quan tâm đến bất cứ điều gì bạn cung cấp, thậm chí còn hơn thế khi bạn không thích họ chút nào.

Hãy nỗ lực, nhưng đừng lạm dụng nó. Nếu bạn cảm thấy rằng bạn và người kia không hợp nhau về mặt nào đó, hãy rời đi.


10. Sự im lặng khó chịu.


Nếu bạn thuộc tuýp người im lặng, tôi muốn bạn biết rằng điều đó không sao cả. Ai đó SẼ bỏ qua điều đó và cố gắng hết sức để gặp được con người thật của bạn.

Nhưng, điều gì là sự thật vẫn đứng vững. Nếu họ thấy rằng họ không thể tiếp cận bạn để trò chuyện vì bạn không nói nhiều thì rất có thể - họ sẽ không nói chuyện.

Bạn không cần phải thay đổi bản chất cốt lõi của con người mình, NHƯNG ít nhất hãy cố gắng học cách nói chuyện với chàng trai bạn thích. Hãy cho họ biết bạn. Bạn sẽ thấy nó có thể tuyệt vời như thế nào.

Tin tôi đi, luôn có cách để duy trì cuộc trò chuyện.


11. Vấn đề tức giận.


Nếu bạn có vấn đề về tức giận, tôi thực sự xin lỗi, nhưng sự thật là không ai muốn giải quyết vấn đề đó. Với họ, bạn mang đến rắc rối và sự hủy diệt, và điều mọi người thực sự tìm kiếm là hòa bình.

Điều này không có nghĩa là bạn không xứng đáng được yêu, nhưng nó không chỉ liên quan đến bạn.

Cuối cùng, điều quan trọng là bạn không trốn tránh vấn đề của mình. Nếu bạn nỗ lực thực hiện chúng, những người khác sẽ bị thu hút bởi sức mạnh và trách nhiệm của bạn.


12. Chuyển động của cơ thể nói lên tất cả.


Thông thường, khi bạn tin rằng mình không hấp dẫn, điều đó sẽ thể hiện qua ngôn ngữ cơ thể của bạn. Có lẽ bạn cứng nhắc và luôn nhìn xuống.

Hãy thực hành những lời khẳng định tích cực và một lần nữa hãy giả vờ cho đến khi bạn thực hiện được điều đó. Ngôn ngữ cơ thể tự tin hơn sẽ khiến bạn cảm thấy tốt hơn về bản thân.


13. Tất cả là của bạn để chỉ huy.


Bạn có phải là người thích kiểm soát và không muốn để người khác làm điều đó?

Không có gì có thể tồn tại nếu không có sự giám sát của bạn phải không ?

Công việc của bạn không phải là kiểm soát mọi thứ và đây là một trong những dấu hiệu chính cho thấy bạn không hấp dẫn.

Hãy là chính mình sau cánh cửa đóng kín, nhưng một khi bạn bước ra ngoài, bạn sẽ không còn gì để kiểm soát nữa.


14. Người khác là đồ chơi của bạn.


Bây giờ tôi muốn bạn chạm nhẹ vào tóc trên đầu. Bạn có thấy vương miện ở đâu trên đó không? Tôi nghĩ là không.

Tôi nghĩ bạn hiểu rằng bạn không có quyền đối với người khác và không có quyền sử dụng họ để giải trí cho riêng mình.

Lần tới khi bạn hành động như vậy, hãy nhớ rằng sức hấp dẫn thực sự là sự khiêm tốn.


15. Mãi mãi vô ích.


Bạn chỉ đứng bên cạnh khi thấy ai đó cần giúp đỡ?

Bạn không muốn giúp đỡ vì bạn chỉ muốn CHIẾN THẮNG?

Bạn biết đấy, chiến thắng LÀ hấp dẫn, nhưng nếu bạn thờ ơ với vấn đề của người khác vì bạn chỉ có một mục tiêu trong đầu thì đó lại là một câu chuyện khác.

Người đẹp quan tâm đến người khác và ngược lại, họ càng trở nên xinh đẹp hơn.


16. Bị mắc kẹt trong tuổi thơ.


Tôi biết rằng việc giải quyết những tổn thương trong quá khứ là điều khó khăn, nhưng bạn cũng phải hiểu rằng các chàng trai tìm kiếm một người bạn đời trưởng thành, sẵn sàng chiến đấu vì bản thân.

Bạn không có lỗi nếu bạn gặp khó khăn, nhưng họ cũng không muốn điều gì đó khác biệt.

Nếu bạn muốn được coi là người hấp dẫn, bạn có thể muốn giải quyết các vấn đề của mình. Chỉ cần bạn không ngừng nỗ lực thì sẽ ổn thôi. Đừng từ bỏ chính mình.

Tin tôi đi, đủ mạnh mẽ để tự mình xử lý là điều cực kỳ hấp dẫn.


17. Không có trí tuệ cảm xúc.


Tôi xin lỗi, nhưng nếu bạn không thể thừa nhận con người thực sự của mình thì đó là một trong những dấu hiệu của sự kém hấp dẫn. Không có gì tệ hơn việc nói chuyện với một người không có ý thức tự giác và không nhìn ra lỗi lầm của mình.

Nếu bạn có thể liên hệ được, có lẽ bạn nên giải quyết vấn đề đó một chút. Hãy làm điều đó không chỉ để cuối cùng đàn ông cũng thấy bạn là người hấp dẫn mà còn vì cuộc sống của bạn sẽ tốt đẹp và tươi sáng hơn rất nhiều.


18. Không di chuyển ra ngoài cái hộp.


Vẻ đẹp thực sự là sự cởi mở và chấp nhận sự khác biệt của người khác. Và bạn vẫn có khả năng thay đổi điều đó bởi vì gặp gỡ đủ loại người sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên sâu sắc hơn rất nhiều.


19. Tại sao lại nghiêm trọng như vậy?


Nếu bạn không bao giờ pha trò và thường xuyên cau mày thì đó là một dấu hiệu nguy hiểm.

Hãy thành thật với chính mình. Bạn có hẹn hò với người KHÔNG BAO GIỜ cười không?

Một cuộc sống không có sự hài hước sẽ như thế nào? Khốn khổ, thế đấy. Vì vậy, hãy luôn tỏ ra bí ẩn nhưng đừng bao giờ ngừng hóm hỉnh. Bạn sẽ chinh phục được tình cảm ngay lập tức.


20. Kìm nén bản thân.


Việc kìm nén một số phần nhất định của bản thân là điều bình thường khi bắt đầu mọi mối quan hệ, nhưng nếu bạn tiếp tục làm như vậy thì điều đó sẽ trở thành một vấn đề.

Nếu bạn muốn có một mối quan hệ trọn vẹn dưới bất kỳ hình thức nào, hãy thành thật. Bạn có thể có quyền riêng tư của mình, nhưng không cần phải che giấu con người thật của mình.

Luôn luôn nói những gì bạn muốn nói. Sự trung thực là hấp dẫn. Tính dễ bị tổn thương là hấp dẫn. Đó là cách bạn sẽ có được một người bạn trai.


21. Không tự chủ.


Nếu bạn không thể kiểm soát bản thân, có thể bạn sẽ cố gắng kiểm soát những người xung quanh. Đó là cách mọi chuyện thường diễn ra và đó là một trong những dấu hiệu cho thấy bạn không hấp dẫn.

Nếu bạn thực sự muốn được nhìn nhận ở một khía cạnh khác, bạn có thể muốn tìm kiếm nguyên nhân cốt lõi của vấn đề của mình.

Bạn sẽ thấy cuộc sống của mình sẽ thay đổi như thế nào khi bạn đạt được khả năng làm chủ bản thân.


22. Không có gì tồn tại ngoài bạn.


Bạn có muốn trở thành trung tâm của sự chú ý? Bạn có coi thường những gì người khác nói không? Bạn chỉ xuất hiện tại các sự kiện vì bạn háo hức được nhìn thấy?

Chà, tôi không biết trước đây đã có ai nói với bạn điều này chưa, nhưng thế giới không xoay quanh bạn. Bạn chỉ là một hạt bụi trong vũ trụ giống như tất cả chúng ta. Ngày bạn nhận ra đó sẽ là ngày cuối cùng bạn được tự do… và hấp dẫn hơn.


Đừng nhầm lẫn xu hướng tự ái của bạn với sự tự tin. Sự tự tin thực sự là tin tưởng vào bản thân nhiều đến mức bạn không cảm thấy cần phải cạnh tranh với người khác. Đó là điều thực sự hấp dẫn và khiến bạn trở thành một người bạn gái tốt.


23. Kiểu tóc không phù hợp với bạn.


Nếu mọi người liên tục bảo bạn thay đổi kiểu tóc, đó cũng có thể là một trong những dấu hiệu cho thấy bạn không hấp dẫn. Có lẽ cách bạn tạo kiểu không được tốt lắm. Bạn vẫn chưa tìm thấy chính mình.

Tôi tin rằng việc để một kiểu tóc không phù hợp sẽ khiến chúng ta kém hấp dẫn. Một khi bạn chấp nhận con người thật của mình, phong cách của bạn sẽ thay đổi cùng với mức độ hấp dẫn tổng thể của bạn.

Vì vậy, hãy đi và làm một số thí nghiệm!


24. Không có cuộc sống nếu không có sự giúp đỡ của người khác.


Khi còn nhỏ, chúng ta thường mơ ước được trở thành người lớn vì điều chúng ta mong muốn nhất chính là SỰ ĐỘC LẬP. Tuy nhiên, bằng cách nào đó, ngay cả khi lớn lên, chúng ta vẫn thấy mình vẫn cần sự giúp đỡ của người khác. Điều này chỉ trở thành vấn đề khi chúng ta cần nó thường xuyên hơn.

Những người phụ nữ thực sự hấp dẫn biết cách sống cuộc sống của mình mà không cần sự hướng dẫn của bất kỳ ai. Hãy phấn đấu để có được sự độc lập như vậy vì lợi ích của chính bạn.


25. Mãi ở ngã ba đường.


Bạn có thể ưa nhìn nhưng nếu bạn không hề có tầm nhìn về cuộc sống tương lai thì đó cũng là một trong những dấu hiệu cho thấy bạn không hấp dẫn.

Một người thực sự nóng bỏng sẽ tập trung vào việc đạt được mục tiêu của họ. Nếu bạn không bao giờ biết mình muốn gì, điều đó sẽ khiến mọi người bỏ đi.

Điểm mấu chốt - hãy chú ý đến bản thân bạn trước. Hãy cải thiện cuộc sống của chính bạn và phần còn lại sẽ theo sau.


26. Cách cư xử tồi tệ.


Bạn không cần phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên hấp dẫn… chỉ cần cách cư xử tốt. Nếu đàn ông không thích ở gần bạn, đó có thể chỉ là sự bất lịch sự của bạn.

Bạn có nhận thấy họ cảm thấy khó chịu khi bạn nói điều gì đó không?

Hãy cố gắng thực hành lòng tốt thường xuyên hơn một chút.


27. Không gian cá nhân


Bạn có biết một người luôn đến với bạn ngay cả khi bạn rõ ràng không muốn họ ở đó không?

Bạn có phải là người đó không?

Biết rằng điều đó cực kỳ kém hấp dẫn. Hỏi mọi người xem bạn có thể tham gia cùng họ không và tìm kiếm manh mối trong ngôn ngữ cơ thể của họ.


28. Không một chiếc xương nào thư giãn trong cơ thể bạn.


Các chàng trai không bị thu hút bởi một người lúc nào cũng lo lắng, một người không thể dừng lại và tận hưởng cuộc sống. Lúc đó bạn có thể làm gì? Bạn có nên thay đổi?

Câu trả lời là có… Thay đổi để có thể trải nghiệm thế giới như bạn luôn muốn trải nghiệm nó. Và bạn biết đấy, bạn cũng có thể tìm thấy tri kỷ của mình trên đường đi…

Hãy chinh phục bản thân và xem bạn có thể chiếm được trái tim của bất kỳ ai dễ dàng như thế nào.


29. Không có hứng thú lắng nghe người khác.


Tôi sẽ thẳng thắn với bạn - nếu bạn là người thích nói chuyện mà không bao giờ chú ý đến những gì người khác nói, điều đó cực kỳ thô lỗ và do đó, không hấp dẫn.

Hãy nhớ rằng – cuộc trò chuyện không chỉ nói về bạn. Nó đi theo cả hai cách. Hãy tò mò về cuộc sống của người đàn ông của bạn. Đặt câu hỏi cho anh ấy, đặt biệt danh cho anh ấy… Tin tôi đi, mức độ hấp dẫn của bạn sẽ tăng lên như thế đấy.


30. Cô nàng buôn chuyện


Một người thực sự hấp dẫn sẽ nói về bản thân họ và không ngại cho bạn thấy bản chất cốt lõi của họ.

Chuyện phiếm chỉ là sự xao lãng và là dấu hiệu của sự căm ghét bản thân. Dừng lại đi.


31. Không có từ tử tế nào trong vốn từ vựng của bạn.


Bạn có biết điều gì thực sự đáng ngưỡng mộ và hấp dẫn không? Khuyến khích ai đó khi họ cần, khen ngợi và chúc mừng sự thành công của họ… Sự thô lỗ chẳng qua là điểm yếu và là một trong những dấu hiệu cho thấy bạn không hấp dẫn.


32. Quá tuyệt vọng để hòa nhập.


Bạn có luôn điều chỉnh tính cách của mình cho phù hợp với những người xung quanh không? Bạn có liên tục tìm kiếm sự chấp thuận của họ không?

Nếu vậy, tôi ghét phải nói điều đó với bạn… không ai thích điều đó cả. Có lẽ bạn đã nhận thấy rằng, ngay cả sau mọi nỗ lực của bạn, vẫn không có ai chú ý đến bạn. Đó là vì chính sự nỗ lực hết mình của bạn đã khiến họ bỏ đi.

Vì vậy, hãy ra ngoài và đi chơi với những người mà bạn không cần phải cố gắng quá nhiều.


33. Thiếu nhiệt tình.


Nếu bạn không có bất kỳ lĩnh vực nào bạn quan tâm mà bạn thực sự bị ám ảnh và muốn chia sẻ nó với cả thế giới thì đó là điều không nên.

Hơn nữa, làm sao bạn có thể tồn tại mà không có đam mê? Bạn không biết cuộc sống của bạn có thể tuyệt vời đến thế nào sao?

Mức độ hấp dẫn của chúng ta luôn tăng lên khi chúng ta nói về những điều chúng ta yêu thích.

Vì vậy, nếu chưa, hãy đi tìm niềm đam mê của mình.


34. Ranh giới? Đó là cái gì vậy?


Tôi hy vọng bạn hiểu rằng đàn ông là những cá nhân hoàn toàn sở hữu thời gian của mình. Bạn không có lỗi khi đổ lỗi cho họ về cách họ chi tiêu.

Đừng nhắn tin đôi và ngừng bám víu… rất có thể họ sẽ mất hứng thú với bạn vì không ai thích bị áp đặt.

Hãy dành cho họ sự quan tâm và tình yêu của bạn, nhưng hãy nhớ rằng họ có quyền đặt ra ranh giới… và bạn cũng vậy.


35. Tư thế xấu


“Hãy thẳng lưng lên, sinh vật hình quả chuối,” tôi thường tự nhủ khi bước xuống phố. Nếu bạn gặp vấn đề tương tự, hãy nói như vậy mỗi khi ra đường .

Tôi biết việc có một tư thế xấu khó khăn như thế nào và điều đó có thể hơi kém hấp dẫn, nhưng không có gì là bạn không thể cải thiện được.

Tìm các bài tập thích hợp và thực hiện chúng mỗi ngày.


36. Bạn đang đọc cái này.


Nếu bạn ở đây, bạn đã tin rằng mình không hấp dẫn. Điều đó có làm cho nó đúng không? Vâng, không thực sự.

Điều đó chỉ có nghĩa là bạn thiếu sự tự tin cần thiết để giải phóng nội tâm của mình. Và, như chúng ta đã xác định, không có gì đẹp hơn việc bạn được là chính mình một cách không hối lỗi.

Cuối cùng, tất cả đều phụ thuộc vào cách chúng ta nhìn nhận chính mình. Nếu bạn cho người khác thấy rằng bạn không nghĩ mình hấp dẫn đến vậy thì rất có thể họ cũng sẽ tin điều đó.


Thành thật mà nói, tất cả chúng ta đều hấp dẫn theo cách riêng của mình, nhưng chúng ta thường không nhận ra điều đó trừ khi có người khác chỉ ra. Chúng ta quá háo hức để được xác nhận và ngưỡng mộ.


Tuy nhiên, làm thế nào chúng ta có thể biết được liệu bản thân mình có hấp dẫn hay không? Chúng ta nên có những đặc điểm gì để được nhìn nhận theo cách đó? Dưới đây là một số ví dụ:

1. Bạn tập chấp nhận bản thân nhưng vẫn không tập trung vào những suy nghĩ tiêu cực.

2. Bạn duy trì giao tiếp bằng mắt trong khi nói chuyện.

3. Tài khoản mạng xã hội của bạn có rất nhiều người ngưỡng mộ.

4. Bạn bè và đồng nghiệp thân nhất của bạn không ngừng khen ngợi vẻ đẹp của bạn.

5. Những người khác giới (hoặc cùng giới) luôn tiếp cận bạn.

6.Bạn chỉ cảm nhận được những ánh mắt ngưỡng mộ!


Tất cả trong tất cả

Trở nên xấu xí có liên quan nhiều đến cảm giác xấu xí hơn bất cứ điều gì khác. Vì vậy, câu hỏi bạn nên tự hỏi bản thân không phải là "dấu hiệu cho thấy bạn kém hấp dẫn là gì" mà là "tôi có thể làm gì để cải thiện lối sống của mình"?

Hãy chăm sóc sức khỏe tinh thần của bạn, thực hiện thói quen chăm sóc da và bạn sẽ thấy lòng tự trọng của mình thăng hoa nhanh chóng (cũng như đời sống tình cảm của bạn)!


Ps:

💗You are beautiful & I Love You💗


💗 Nếu bạn thích & ủng hộ kênh của mình thì mời mình 1 ly cafe nhé!

Momo: 0931101491

Ngân hàng MBBank ( Ngân hàng Quân Đội )

Nguyễn Ngọc Quế Trân

STK: 0931101491


💗 Hãy ghé qua các kênh blog khác của mình để đọc thêm những điều mới lạ nhé!

30 views0 comments
bottom of page