top of page

#45- Những nghi thức hàng ngày cho năng lượng nữ tính thiêng liêng

Updated: Apr 23

Nghi thức và thực hành tâm linh


Năng lượng nữ tính và nam tính thiêng liêng là gì? Chúng tồn tại trong tự nhiên như thế nào?

Con người có mối quan hệ lâu dài và sâu sắc với nữ tính và nam tính, nhưng những phẩm chất đó không bắt đầu hay kết thúc với chúng ta. Chúng cùng tồn tại trong chúng ta và trong vạn vật.

Năng lượng nữ tính thiêng liêng đang nuôi dưỡng, mềm mại, có nền tảng với những ranh giới mạnh mẽ và tin tưởng vào trực giác của cô ấy. Năng lượng nam tính thiêng liêng luôn hiện diện, hợp lý và tập trung với mong muốn bảo vệ và xây dựng sâu sắc. Khi hai năng lượng này phối hợp với nhau trong chúng ta, chúng tạo ra một sự kết hợp ngọt ngào cho phép chúng ta đón nhận tất cả những gì khiến chúng ta trở thành con người và thánh thiện.



Tại sao sự kết nối với sự nữ tính thiêng liêng lại quan trọng đến vậy?


Đối với phụ nữ, ôm lấy nữ tính thiêng liêng là thể hiện đầy đủ bản chất thiêng liêng của mình, nắm giữ toàn bộ quyền lực của mình và tạo ra một thế giới hài hòa hơn. Điều này không có nghĩa là chúng ta chỉ hoạt động bằng năng lượng nữ tính của mình. Đó là việc hiểu được toàn bộ sức mạnh của chúng ta với tư cách là những sinh vật nữ tính và nam tính và nuôi dưỡng năng lượng đó khi cần thiết.

Ở rất nhiều khách hàng của mình, tôi thấy năng lượng nam tính đang tăng vọt: Nhiều phụ nữ cảm thấy áp lực khi phải trở thành, nói chuyện và hành động nam tính để thành công trong sự nghiệp và trên thế giới. Tôi làm việc để giúp những người phụ nữ đó nhận ra và nắm lấy năng lượng nữ tính bẩm sinh của họ. Họ có thể là những CEO trong một thế giới đề cao những phẩm chất nam tính, nhưng điều đó không có nghĩa là họ không thể nắm lấy và tìm thấy sức mạnh ở những phẩm chất nữ tính của mình. Một người phụ nữ khơi dậy sức sáng tạo và năng lượng từ việc chăm sóc bản thân một cách tinh tế sẽ mạnh mẽ hơn một người nỗ lực đến mức kiệt sức và không còn cảm nhận được niềm vui nữa.


Tất nhiên, đàn ông có thể và nên kết nối với tính nữ bên trong của họ, còn phụ nữ có thể và nên kết nối với tính nam bên trong của họ. Tuy nhiên, những năng lượng thiêng liêng này vượt ra ngoài giới tính. Mọi người—tất cả giới tính—có thể tìm thấy sự cân bằng với cả hai.




Bắt đầu từ đâu?


Hãy trau dồi một nghi thức buổi sáng để tương tác với trực giác của bạn, bất kể điều đó có ý nghĩa gì với bạn. Hãy giữ nó đơn giản và để nó diễn ra một cách tự nhiên theo thời gian. Một yếu tố quan trọng là khả năng tiếp thu. Hãy dành một chút thời gian vào buổi sáng để tiếp xúc và kết nối với chính mình, bước vào trạng thái dễ tiếp thu, nơi bạn có thể lắng nghe trái tim mình và tất cả sự khôn ngoan của thiên nhiên xung quanh bạn. Bạn bắt đầu công việc hàng ngày của mình, tích cực tham gia vào những gì phù hợp với bản thân cao nhất và tầm nhìn cao nhất của bạn.

Tôi nhận thấy rằng bằng cách bắt đầu ngày mới từ nơi đó, bạn đã loại bỏ được rất nhiều điều tồi tệ. Bạn có thể bớt chạy loanh quanh như một con gà bị cắt đầu mà thay vào đó di chuyển khắp thế giới một cách có chủ ý hơn, có chủ ý hơn và có nhiều nguồn lực hơn từ bên trong.


Làm thế nào chúng ta có thể thiết kế một buổi tập buổi sáng để trau dồi năng lượng nữ tính?


Thực sự có hàng triệu con đường dẫn đến cùng một kết quả.


Nuôi dưỡng một không gian thiêng liêng.

Hãy tìm một nơi trong nhà nơi bạn có thể đặt một chiếc gối thiền và làm một bàn thờ nhỏ, ngay cả khi đó chỉ là một ngọn nến, một viên pha lê hoặc một bông hoa. Một cái gì đó siêu đơn giản.


Hãy thử nghiệm các thực hành và kỹ thuật. Viết nhật ký có sức mạnh. Hãy loại bỏ tất cả những ý tưởng, nỗi sợ hãi và những suy nghĩ điên rồ ra khỏi tâm trí bạn và viết ra giấy. Hãy để bản thân cảm thấy trống rỗng.

Tôi ngồi với một tách trà trong hai mươi phút. Trà là một đồng minh đáng kinh ngạc để đánh thức tinh thần, giúp cơ thể thư giãn và trở về nhà với chính mình. Uống một ít trà giúp chúng ta dịu lại và mở ra cho chúng ta một ngày mới.

Thiền và thở có thể thay đổi cuộc sống. Nếu bạn mới bắt đầu, hãy bắt đầu nhỏ. Có thể là năm hoặc mười phút mỗi ngày.



Nếu bạn là người không dành nhiều thời gian trong cõi thanh tao, thì việc thực hành hiện thân thực tế hơn, như khiêu vũ, yoga hoặc chạy — thứ gì đó thực sự giúp bạn gắn kết với cơ thể — có thể phù hợp hơn với bạn.

Cho phép bản thân có không gian để khám phá. Bắt đầu luyện tập buổi sáng với năm hoặc mười phút mỗi ngày trong một tuần. Làm điều đó với người khác—một đối tác có trách nhiệm. Hãy nhắn tin cho nhau sau khi thực hành xong. Xem bạn cảm thấy thế nào sau một tuần, hai tuần hoặc một tháng. Nếu việc luyện tập của bạn không hiệu quả sau khoảng thời gian đã định, hãy thay đổi nó.



Hãy lắng nghe trực giác của bạn. Đây là những thực hành tịnh hóa. Bạn loại bỏ các lớp, lớp cặn để bạn có thể có trải nghiệm nguyên sơ hơn về bản chất thực sự của chính mình. Khi bạn làm điều đó, những người bạn thu hút vào cuộc sống của bạn sẽ hoàn toàn thay đổi. Điều đó không có nghĩa là bạn cần phải từ bỏ tất cả những người bạn cũ của mình. Nhưng bạn có thể thấy mình không còn thân thiết với những người như trước đây nữa. Ví dụ: Tôi biết tôi đi chơi với rất nhiều bạn bè vì chúng tôi thường đi uống rượu cùng nhau. Chúng tôi thích đi chơi và say khướt. Và rồi khi tôi ngừng uống rượu, tôi không thể liên hệ với họ theo cách tương tự nữa. Không có bất đồng về họ. Nó giống như, “Được rồi, những mối quan hệ này không còn giàu dinh dưỡng nữa. Cảm giác này không được tốt chút nào.”


Tôi tin vào sức mạnh của từ tính. Chúng ta thu hút những thứ khác và những sinh vật khác đang rung động ở cùng tần số với chúng ta. Nếu bạn đang đào sâu mối quan hệ của mình với nữ tính thiêng liêng, bạn có thể bắt đầu gặp nhiều phụ nữ hơn cũng đang đi trên con đường đó, những người hoàn toàn sở hữu sức mạnh nữ tính của mình và xác định lại ý nghĩa của điều đó. Những người phụ nữ có mối liên hệ sâu sắc với trái đất và thiên nhiên cũng như hòa hợp với nhịp điệu của hành tinh này. Và những người phụ nữ đang mở đường cho riêng mình chứ không phải con đường đã được đặt ra hay mong đợi ở họ. Sức mạnh của chúng ta trở nên mạnh mẽ hơn khi chúng ta mở rộng phạm vi năng lượng nam tính và nữ tính cũng như khả năng sáng tạo từ trái tim của mình.


Nếu chúng ta sáng tạo từ cái tôi, bị thúc đẩy bởi sự cạnh tranh và tiền bạc, chúng ta sẽ mất đi sự cân bằng hài hòa với hành tinh này. Nhưng chúng ta có thể phát huy sức mạnh nữ tính thiêng liêng của mình và tạo ra thế giới của chúng ta từ nơi yêu thương và phục vụ.


Ps:

💗You are beautiful & I Love You💗


💗 Nếu bạn thích & ủng hộ kênh của mình thì mời mình 1 ly cafe nhé!

Momo: 0931101491

Ngân hàng MBBank ( Ngân hàng Quân Đội )

Nguyễn Ngọc Quế Trân

STK: 0931101491


💗 Hãy ghé qua các kênh blog khác của mình để đọc thêm những điều mới lạ nhé!

54 views0 comments
bottom of page