top of page

#46- Sức mạnh của tính nữ thần thánh thiêng liêng

Updated: Apr 23

Mời bạn ghé thăm: spotify & blog Hành Trình Tự Yêu


Nữ tính thực sự là một năng lượng và nó có thể được thể hiện ở cả nam và nữ.

Tôi có cả năng lượng nam tính và nữ tính và việc hiểu được sự khác biệt giúp tôi đưa ra những lựa chọn về năng lượng mà tôi muốn lãnh đạo và thời điểm tôi muốn lãnh đạo bằng năng lượng đó.


Nữ tính là một nguồn thu hút. Nữ tính đẹp vì nó tồn tại. Khi năng lượng nam tính trở nên mạnh mẽ nhờ những gì nó tạo ra, thì nữ tính lại có sức mạnh bẩm sinh. Giống như những đứa trẻ nữ được sinh ra với tất cả số trứng mà chúng sẽ cần để sinh sản trong suốt quãng đời còn lại.


Phụ nữ nữ tính mạnh mẽ khi nàng vẫn đủ khả năng tiếp xúc với chính mình. Sức mạnh của cô ấy không phải ở bên ngoài (nam tính) mà là ở bên trong ( nữ tính ). Càng chú ý đến cảm xúc, suy nghĩ và nhu cầu của mình thì cô ấy càng trở nên hấp dẫn. Bởi vì năng lượng nữ tính là mạnh mẽ nhất nên nam tính luôn tìm kiếm sự nữ tính (Vâng cô gái ạ, anh ấy sẽ đến đón em). Nữ tính phải tin tưởng rằng cô ấy đã có được nó; do đó, tất cả những gì cô ấy phải làm là chờ đợi [ giống như quả trứng đứng yên, nó đợi "anh ấy"( tinh trùng ) đến. Hãy để anh ấy bơi đến bên em nhé cô gái! ]


Phụ nữ nữ tính là nữ thần. Giống như mặt trăng (nữ tính) phản chiếu mặt trời (nam tính); do đó, nữ tính đưa ra phản hồi. Bất cứ điều gì cô ấy tiếp nhận, cô ấy đều phản ánh. Thưa các quý cô, các bạn phải cẩn thận về những gì mình nạp vào. Nam tính sẽ luôn cho đi, những gì bạn quyết định thì chính là những gì bạn nhận được.




Tiếp nhận là mạnh mẽ. Bạn lấy gì vào? Bạn cho phép những gì? Bạn có đang nhận lấy một số thứ mà bạn không muốn hay không? Là phụ nữ, trạng thái tự nhiên của chúng ta là phát triển bất cứ thứ gì chúng ta tiếp nhận và sau đó sinh ra nó. Vì vậy, chúng ta phải bảo vệ những món quà về cảm xúc, tinh thần và thể chất của mình. Nếu bạn nhận được tình yêu, bạn sẽ làm lớn lên tình yêu trong chính mình, và sau đó bạn sẽ sinh ra hoặc mở rộng tình yêu đó trong gia đình, nơi làm việc và mọi nơi khác mà bạn bước vào mối quan hệ với họ. Nếu bạn bị ngược đãi, bạn sẽ nổi giận và sinh ra bạo lực, giận dữ và xấu xí trong gia đình mình.


Bạn, nữ tính, chịu trách nhiệm về những gì bạn tiếp nhận. Bạn chịu trách nhiệm về những gì bạn cởi mở. Hãy nhớ rằng, nam tính luôn cố gắng kết nối với nữ tính, vì vậy nếu bạn không cởi mở với điều đó, anh ấy có thể sẽ thử lại với điều gì đó mà bạn sẽ cởi mở hoặc cho phép.


Chỉ những người phụ nữ biết giá trị và sức mạnh của mình mới đủ tự tin để nói "không" khi ai đó đề nghị với họ thứ mà họ không muốn. Sự đón nhận có sức mạnh: Không muốn thì đừng nhận. Nếu điều đó không mang lại lợi ích cao nhất cho bạn, đừng mở lòng đón nhận nó.


Nữ tính nuôi dưỡng mọi thứ, cả mặt tốt lẫn mặt xấu. Hãy mở rộng lòng tốt nhé ! Bạn phải tin tưởng rằng bạn xứng đáng.

Điều khó khăn khi tiếp xúc với sự nữ tính của bạn là xã hội chúng ta coi trọng năng lượng nam tính, định hướng hiệu suất và thường tập trung vào khả năng lãnh đạo.


Chúng ta, với tư cách là một xã hội, đang khao khát sự nữ tính: sự dịu dàng, thấu hiểu, kiên nhẫn, nuôi dưỡng. Khi một nữ thần nữ tính bước vào phòng, cô ấy thật hấp dẫn vì cô ấy rất quý giá. Cô ấy duyên dáng, cho phép và kết nối cảm xúc.



Hãy nhớ rằng, năng lượng nữ tính không dẫn đầu, nó đi theo sau. Bạn có quyền quyết định xem bạn phục tùng ai và không phục tùng ai. Bạn có thể quyết định điều gì được phép và điều gì không. Không ai có thể trở thành người lãnh đạo nếu bạn không quyết định đi theo.


Ví dụ, tôi có thể chọn vai nữ tính trong mối quan hệ của mình. Tôi có thể chọn để anh ấy lái xe; tuy nhiên, trở thành hành khách cũng có tác dụng mạnh mẽ như lái xe. Nếu anh ấy không đi theo hướng phù hợp với tôi, tôi có thể chọn xuống xe. Bây giờ anh không còn là người lãnh đạo nữa, anh chỉ có một mình.

Nữ tính có ảnh hưởng. Sự hiện diện của cô ấy là món quà của cô ấy. Nếu anh ấy muốn bạn ở đó, anh ấy sẽ điều chỉnh để bạn có thể ở một nơi nào đó. Bạn phải sẵn sàng ra đi khi điều đó khiến bạn cảm thấy không thoải mái...và nhớ đến tất cả những gì nữ tính tốt đẹp mà bạn đang có: tấm lòng nhân hậu và thấu hiểu, món quà sắc đẹp, nụ cười và tinh thần vui vẻ, cái bụng sinh dưỡng nên nhân loại, công thức nấu ăn cho gia đình, và "bánh quy"...


Tôi khuyến khích các quý cô tiếp xúc nhiều hơn với khía cạnh nữ tính của mình. Tập trung vào cảm xúc của bạn. Hãy chú ý đến thiên nhiên. Di chuyển cùng trái đất. Bạn là một lực hấp dẫn, bạn cần gì thì nó sẽ đến với bạn. Nếu bạn cần một huấn luyện viên, tôi đã ở đây rồi.


Ps:

💗You are beautiful & I Love You💗


💗 Nếu bạn thích & ủng hộ kênh của mình thì mời mình 1 ly cafe nhé!

Momo: 0931101491

Ngân hàng MBBank ( Ngân hàng Quân Đội )

Nguyễn Ngọc Quế Trân

STK: 0931101491


💗 Hãy ghé qua các kênh blog khác của mình để đọc thêm những điều mới lạ nhé!

14 views0 comments
bottom of page